
Năm 2025, bám sát mục tiêu “tất cả hướng về khách hàng”, sự nỗ lực của các điểm bán đã góp phần giúp VNPT Nghệ An hoàn thành vượt kế hoạch, tăng trưởng 10%, giữ vững thị phần và nâng cao trải nghiệm người dùng. Chất lượng mạng lưới được cải thiện mạnh mẽ, đặc biệt trong mùa bão lũ vừa qua, tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu VinaPhone trên địa bàn.
Tại hội nghị, 17 điểm bán xuất sắc được vinh danh. Đại diện nhiều điểm bán gửi lời cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của VNPT Nghệ An; đồng thời đánh giá cao những thay đổi lớn trong chính sách, minh bạch – thuận lợi – hấp dẫn, giúp họ yên tâm hợp tác và phát triển. Nhiều ý kiến đề xuất tiếp tục duy trì các cơ chế này trong năm 2026 để tạo thêm động lực tăng trưởng.
Phát biểu tại sự kiện, đại diện VNPT Nghệ An nhấn mạnh: Khách hàng tiếp tục là trọng tâm trong mọi hoạt động; Các cơ chế hỗ trợ và chính sách hợp tác sẽ được duy trì ổn định và hoàn thiện theo hướng hấp dẫn hơn; Đơn vị cam kết cải thiện chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng lưới, nâng cao chăm sóc khách hàng; Củng cố niềm tin – sự kết nối – tinh thần đồng hành lâu dài với hệ thống điểm bán.
VNPT Nghệ An khẳng định, sự phát triển của đơn vị luôn gắn chặt với sự phát triển của điểm bán. Khi điểm bán yên tâm – khách hàng hài lòng – thương hiệu VNPT sẽ lan tỏa mạnh mẽ hơn. Hội nghị tại TP. Vinh mở đầu cho chuỗi tri ân gần 700 điểm bán xuất sắc trên toàn tỉnh, dự kiến triển khai tại các khu vực Quỳnh Lưu – Hoàng Mai, Thái Hòa – Nghĩa Đàn, Đô Lương, Thanh Chương và chương trình tri ân trực tiếp tại điểm bán dịp Tết Nguyên Đán. “Tri ân hôm nay – Gắn kết ngày mai Đồng hành vững bước – Dẫn lối vươn xa” VNPT Nghệ An cam kết tiếp tục cùng hệ thống điểm bán duy trì – phát triển – bứt phá, tất cả vì khách hàng và sự phát triển bền vững chung
Một số hình ảnh tại sự kiện:
L
Đại diện VNPT Nghệ An chụp ảnh Tri ân các điểm bán tại Hội nghị

Các điểm bán chụp ảnh tại Hội nghị


