15:29 16/12/2025

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tổng đài doanh nghiệp, VNPT xin trân trọng thông báo kể từ ngày 20/01/2026, dịch vụ tổng đài MEG sẽ chính thức ngừng cung cấp do nền tảng kỹ thuật của hệ thống MEG đã lỗi thời; không đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thông tin mới; công nghệ cũ gây tốn kém chi phí bảo trì và không tích hợp được với các giải pháp quản trị doanh nghiệp hiện đại.
Nội dung bài viết

    Để đảm bảo hoạt động liên lạc, nâng cao trải nghiệm khách hàng, an toàn bảo mật thông tin và tối ưu chi phí, chúng tôi khuyến nghị Quý Khách hàng thực hiện chuyển đổi sang các giải pháp tổng đài mới với công nghệ tiên tiến hơn như VoIP, Cloud, IoT, AI… Hiện nay, VNPT cung cấp các dịch vụ tổng đài thế hệ mới như VNPT Call Center và VNPT Smart Call Center (VNPT SCC) với nhiều ưu điểm vượt trội:

    ·        Dễ dàng tích hợp với hệ thống hiện có của doanh nghiệp như CRM, ERP, phần mềm quản lý bán hàng…

    ·        Hạ tầng Cloud hiện đại, cho phép triển khai nhanh chóng, không cần đầu tư máy chủ hay thiết bị phức tạp

    ·        Tương thích đa thiết bị, vận hành ổn định trên điện thoại bàn, máy tính, laptop và smartphone

    ·        Ứng dụng AI – Trợ lý ảo, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tự động hóa chăm sóc và tối ưu quy trình

    ·        Giám sát và quản trị toàn diện, theo dõi chất lượng cuộc gọi, thời gian xử lý, hiệu suất của từng tổng đài viên thông qua báo cáo thông minh

    VNPT kính mong Quý khách hàng thông cảm cho bất tiện có thể phát sinh và có sự chuẩn bị để chuyển đổi dịch vụ tổng đài phù hợp, đảm bảo nhu cầu liên lạc cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ tối đa trong quá trình chuyển đổi nhằm đảm bảo hoạt động của Quý Khách hàng diễn ra liên tục và hiệu quả, đồng thời mong muốn tiếp tục được đồng hành, phát triển cùng Quý khách hàng trong kỷ nguyên số.

    Khi cần tư vấn và hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các VNPT Tỉnh/Thành phố hoặc Tổng đài hỗ trợ dịch vụ 24/7: 18001091.


    Chia sẻ qua: