15:35 |24/08/2019

Tổng đài ảo VNPT VCC - Tính năng, báo giá và cách liên hệ


Tổng đài ảo VNPT đang là xu thế lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam. Trong đó tổng đài Cloud Contact Center (VCC) đang được lựa chọn nhiều nhất. Bởi những tính năng vượt trội, tiện lợi mà VNPT cung cấp, không phải nhà mạng nào ở Việt Nam cũng có thể cung cấp được.

1. Tổng đài ảo VNPT là gì?

Tổng đài ảo VNPT là một mạng điện thoại sử dụng giao thức internet để thực hiện các cuộc gọi điện thoại nội bộ hoặc liên lạc ra bên ngoài. Theo đó dữ liệu giọng nói được truyền bằng các gói dữ liệu qua đường truyền internet thay vì là mạng điện thoại thông thường.

Sử dụng tổng đài ảo VNPT khách hàng có thể tận dụng hệ thống mạng LAN nội bộ có sẵn đang sử dụng của công ty để thiết lập tổng đài ảo mà không cần lắp mới đường truyền.

Để tìm hiểu kỹ hơn quý khách có thể tham khảo thêm bài viết: Tổng đài ảo là gì? Ứng dụng như thế nào?

2. Tính năng vượt trội của tổng đài ảo VNPT

Sử dụng tổng đài ảo VNPT mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực bao gồm:

  • Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình qua giao diện website.
  • Sử dụng mạng Internet, mạng LAN,…
  • Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng.
  • Chuyển tiếp vùng dễ dàng.
  • Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại
  • Chỉ cần thêm 1 thiết bị đầu cuối nếu bạn muốn thêm một máy cho nhân viên.
  • Các chi phí liên lạc giữa các phòng ban hoàn toàn miễn phí và trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Gọi đến, gọi đi đồng thời
  • Hỗ trợ trả lời tự động, tương tác thoại (IVR)
  • Phát nhạc chờ
  • Hiển thị số gọi đến, phân phối cuộc gọi hợp lý để không số máy nào phải nhận quá nhiều cuộc gọi.
  • Ghi âm cuộc gọi, ghi âm lời nhắn (Voice Mail) và có thể nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi, kiểm tra nhật ký cuộc gọi đơn giản, dễ dàng.
  • Chuyển cuộc gọi đến 1 số cá nhân nhằm giữ liên lạc mọi lúc, mọi nơi dù không ở trong văn phòng.
  • Đàm thoại giữa 3 máy với nhau.
  • Hỗ trợ IP Phone Softphone
  • Không giới hạn số mảy lẻ
  • Toàn quyền quản lý hệ thống nhờ chức năng quan trị trên website.

3. Lợi ích vượt trội khi sử dụng tổng đài ảo VNPT

Dịch vụ tổng đài ảo của VNPT có nhiều lợi ích

Dịch vụ tổng đài ảo của VNPT có nhiều lợi ích

Khi sử dụng tổng đài ảo của VNPT doanh nghiệp sẽ nhận được các lợi ích rất thiết thực như là

  • Sử dụng tổng đài di động bằng số di động VinaPhone làm số hotline trực tiếp mà không cần thay đầu số mới.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư, chi phí vận hàng và cước phí gọi ra bên ngoài hệ thống với ưu đãi giảm 40% phí gọi bên ngoài.
  • Sử dụng dễ dàng nhờ sự tương thích với điện thoại di động, IP Phone. SIP Phone, Softphone, máy tính để bàn.
  • Có thể gọi điện mọi lúc, mọi nơi, không sợ mất kết nối nhờ hệ thống có thể cài đặt trên cả mạng internet 3G, 4G hay wifi.
  • Kiểm soát hoạt động CSKH trên tất cả các kênh thoại, SMS, Email, Live Chat, Facebook theo cả 2 chiều inbound và outbound.
  • Thời gian triển khai, cài đặt và vận hành hệ thống nhanh chóng với chỉ cần 1-2 ngày là hoàn thành.
  • Cải thiện năng suất lao động lên 30-50% nhờ tiết kiệm thời gian.
  • Tổng đài ảo VNPT còn có thể tích hợp với các phần mềm có sẵn doanh nghiệp hay sử dụng như CRM, ERP...

4. Hệ thống tổng đài ảo VNPT này phù hợp với những doanh nghiệp nào?

Với những ưu điểm, lợi ích trên đây, hệ thống tổng đài ảo VNPT phù hợp với những mô hình kinh doanh nhỏ và vừa với số lượng phòng ban, nhân sự không quá lớn như:

  • Khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ có từ 10 phòng trở lên;
  • Doanh nghiệp, tổ chức có quy mô từ 100 nhân viên trở lên;
  • Phù hợp với các cơ quan/tổ chức chính quyền, cơ quan hành chính sự nghiệp như bệnh viện, trường học, cơ sở đào tạo;
  • Thích hợp cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực vận tải;
  • Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng lựa chọn tổng đài ảo VNPT là sự lựa chọn tối ưu nhất;
  • Các doanh nghiệp mới thành lập có ít phòng ban, ít nhân sự nhưng đang có nhu cầu xây dựng mô hình công ty chuyên nghiệp;
  • Các khu resort muốn quản lý nhân viên, phòng ốc một cách dễ dàng mà tiết kiệm chi phí liên lạc.

Mô hình của tổng đài ảo VCC của VNPT

Mô hình của tổng đài ảo VCC của VNPT (Click ảnh để xem ảnh lớn)

5. Các gói cước của tổng đài ảo VNPT

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng khác nhau, VNPT đã cung cấp tới khách hàng các gói cước khác nhau với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các gói cước mang lại.

STT

Khoản mục

Đơn vị tính

Đơn giá (chưa bao gồm VAT)

1

Phí lắp đặt

1.1

Thiết lập tổng đài nội bộ

Tổng đài

909.000đ

1.2

Lắp đặt mới 01 thuê bao của tổng đài nội bộ (bao gồm cả máy chính và máy nhánh)

Thuê bao

454.545đ

1.3

Cài đặt thêm 01 thuê bao có sẵn tại cùng địa chỉ vào tổng đài nội bộ

Thuê bao

136.363đ

1.4

Cài đặt thêm thuê bao có sẵn ở vị trí khác dịch chuyển thêm vào tổng đài nội bộ

Thuê bao

227.272đ

2

Cước thuê bao

1 thuê bao trong tổng đài nội bộ (bao gồm cả máy chính và máy nhánh)

Thuê bao/Tháng

20.000đ

3

Cước liên lạc

3.1

Cước gọi nội bộ trong nhóm tổng đài

Cuộc gọi

Miễn phí

3.2

Cước thông tin phát sinh gọi ngoài nhóm

Cuộc gọi

Theo giá cước cuộc gọi cố định hiện hành

4

Các loại cước khác

Tính cước nóng cho các thuê bao trong tổng đài nội bộ

Thuê bao

Miễn phí

Cước các dịch vụ cộng thêm khác

Thuê bao/tháng

Theo giá cước cuộc gọi cố định hiện hành

6. Dịch vụ VNPT Cloud Contact Center thay thế cho tổng đài VNPT

Dịch vụ tổng đài ảo VCC - VNPT Cloud Contact Center được triển khai với mong muốn mang đến giải pháp tối ưu cho mọi doanh nghiệp.

Video giới thiệu dịch vụ tổng đài ảo VCC

Đối với dịch vụ tổng đài ảo truyền thống thì dịch vụ tổng đài ảo VCC của VNPT có nhiều ưu điểm: 

  • Được xây dựng từ nền tảng đám mây nên mọi khách hàng đều có thể sử dụng dịch vụ xuyên suốt và ổn định liên tục 24/7. Việc giữ liên lạc trong doanh nghiệp không bị gián đoạn, không bỏ lỡ, mất khách.
  • Dịch vụ được triển khai dễ dàng, linh hoạt và nhanh chóng, hỗ trợ kiểm soát mọi hành động chăm sóc khách hàng qua đa kênh, giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong quản lý.
  • Khi sử dụng dịch vụ VCC khách hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của mình, bởi không cần phải đầu tư hạ tầng riêng. Đồng thời doanh nghiệp có thể quản lý mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối Internet.
  • Dịch vụ này được tích hợp nhiều đầu số từ 1800, 1900 cho đến đầu số cố định hoặc di động và có thể tích hợp cùng các phần mềm như ERP, CRM cũng như tương thích với nhiều loại điện thoại di động.
  • Đặc biệt, VCC đang có chương trình miễn phí dùng thử 30 hấp dẫn.

Với những ưu điểm trên, VCC đang là lựa chọn số 1 của rất nhiều doanh nghiệp, công ty hiện nay. VCC là giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng và giá trị thương hiệu với khách hàng và đối tác. Chi tiết xem tại https://vcc.vinaphone.com.vn/. Liên hệ tổng đài 1800 1260 để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất.

Trên đây là những lợi ích thiết thực cùng giá cước rất ưu đãi của nhiều gói cước mà nhà mạng VNPT mang lại. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo VNPT ngay để công ty bạn hoạt động chuyên nghiệp hơn.

Nguồn: vnpt.com.vn

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại