VNPT | VNPT giảm cước điện thoại cố định
You are here >   News > Tin_Tuc > ViewNews
Register   |  Login
 
VNPT giảm cước điện thoại cố định
Cập nhật ngày: 10/09/2010 Facebook Youtube Youtube

Với giá cước giảm đến 20%, hàng chục triệu khách hàng sử dụng đa dịch vụ của VNPT sẽ được hưởng nhiều lợi ích thiết thực

Hiện nay, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VN (VNPT) là doanh nghiệp có thị phần lớn nhất trên thị trường dịch vụ bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin. Tuy nhiên, VNPT đã tiếp tục giảm cước viễn thông, trong đó có cước dịch vụ di động và dịch vụ cố định cho khách hàng.


Theo đánh giá ban đầu, đợt giảm cước đường dài liên tỉnh từ ngày 15-8 vừa qua đã góp phần giảm chi phí sản xuất và tiêu dùng, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

 

Theo đó, VNPT đã giảm cước điện thoại cố định tới 20%, đồng thời việc xây dựng mức cước mới của dịch vụ điện thoại cố định liên tỉnh đồng nhất một mức cước trên phạm vi toàn quốc.


Trước sự cạnh tranh của các dịch vụ di động, dịch vụ internet với nhiều tiện ích và giá cước hấp dẫn, đặc biệt trước sức ép giảm cước của các mạng di động vừa rồi, việc giảm cước cố định được kỳ vọng sẽ thu hút được khách hàng sử dụng dịch vụ, tăng lưu lượng cuộc gọi. Trước đó, cũng trong tháng 8-2010, VNPT cũng tiến hành giảm cước di động hai mạng Vinaphone và Mobifone tới 15%.

 

Những động thái này đã chứng minh cho quan điểm VNPT luôn dành sự ưu tiên cho các thuê bao nội mạng của mình bao gồm khách hàng sử dụng dịch vụ Vinaphone, Mobifone và dịch vụ điện thoại cố định truyền thống.


Do vậy, với giá cước giảm đến 20%, nhóm khách hàng sử dụng đa dịch vụ của VNPT sẽ được hưởng nhiều lợi ích thiết thực. Mức cước điện thoại cố định mới cũng ưu tiên cước gọi nội mạng rẻ hơn 11% cước gọi đến mạng doanh nghiệp khác (nội mạng bao gồm các cuộc gọi từ thuê bao cố định VNPT đến thuê bao cố định VNPT, thuê bao di động Vinaphone và Mobifone). Đây là cơ hội cho hơn 80 triệu thuê bao nội mạng của VNPT, trong đó thuê bao di động vào khoảng 70 triệu và 12 triệu thuê bao cố định.

Khách hàng cũng sẽ ngày càng nhận được nhiều ưu ái hơn, được tăng cường việc thụ hưởng sự chăm sóc khách hàng, hậu mãi khi sử dụng các dịch vụ của VNPT... Ngoài ra, hai mạng Vinaphone và Mobifone cùng công ty viễn thông các tỉnh, thành đã liên tục có nhiều đợt khuyến mãi, giảm giá, tặng quà có giá trị lớn cho khách hàng. Trong đó có sản phẩm cước được tặng từ 50%-100% giá trị.

 

Trong bối cảnh chỉ số tiêu dùng của nhiều sản phẩm, dịch vụ luôn tăng cao thì đối với nhóm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin liên tục được điều chỉnh theo hướng giảm giá và tích hợp nhiều gói cước ưu đãi.

 

Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số CPI của Hà Nội trong tháng 8 này chỉ tăng nhẹ. Góp phần tạo nên kết quả đó là những đợt giảm cước của nhóm bưu chính viễn thông, nhóm này đã  giảm mạnh cước tới 4,71%.

 

Tính đến tháng 8-2010, tổng số máy điện thoại trên mạng của VNPT đạt 82.201.672 máy, tổng số thuê bao MegaVNN+FTTx đạt 2.398.365 thuê bao. VNPT hiện chiếm 93% thị phần điện thoại cố định, 60% thị phần di động, 75% internet băng rộng, 100% bưu chính công ích. Năm 2010, VNPT đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu tăng 30% so với năm trước.

Ý kiến của bạn Gửi cho bạn bè In bài này Trở lại