VNPT | Chăm sóc khách hàng thời 4.0 với tổng đài đa kênh VCC
You are here >   News > Khách hàng > ViewCustomer
Register   |  Login
 
Chăm sóc khách hàng thời 4.0 với tổng đài đa kênh VCC
Cập nhật ngày: 16/09/2019 Facebook Youtube Youtube

VNPT Cloud Contact Center (VCC) là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất - hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào một hệ thống duy nhất trên nền tảng điện toán đám mây.

Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông vượt trội của VNPT, VNPT Cloud Contact Center (VCC) là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound.

Tính năng này tạo ra kênh giao tiếp vô cùng rộng rãi, linh hoạt, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi trên cơ sở cung cấp hệ thống CRM quản lý thông tin khách hàng với mọi lịch sử giao dịch theo thời gian thực… Đối với khách hàng của doanh nghiệp, việc được cá nhân hóa, được tương tác đa kênh và khả năng được phục vụ cao sẽ giúp gia tăng độ hài lòng với chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp.

Cùng với đó, VCC còn có khả năng tích hợp với hệ thống tổng đài hiện có và các phần mềm quản trị doanh nghiệp như CRM, ERP… là ưu điểm nổi bật của dịch vụ. Tính năng này giúp đảm bảo việc lưu trữ dữ liệu trước đó và tận dụng được hệ thống thiết bị đầu cuối mà doanh nghiệp đã đầu tư. Bên cạnh đó, tính năng kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi với đa kênh giao tiếp nhưng thông tin, lịch sử giao dịch và tương tác với khách hàng lại được thống nhất tập trung trên cùng cơ sở dữ liệu giúp tăng cường hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng, mang lại khả năng quản lý toàn diện cho doanh nghiệp cũng được nhiều khách hàng quan tâm và bày tỏ mong muốn được trải nghiệm thử dịch vụ.

Để sử dụng VCC, doanh nghiệp có thể dùng số di động làm số hotline, nâng cao cơ hội bắt máy. Bên cạnh đó, dịch vụ còn giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí vì sẽ không phải mất chi phí đầu tư, chi phí duy trì, vận hành bảo trì hệ thống; Tiết kiệm cước phí gọi ra so với việc dùng số cố định lên tới 40%. Sử dụng VCC, khách hàng sẽ không bị giới hạn cuộc gọi đồng thời, không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định, không bị ảnh hưởng quy hoạch không cho phép gọi ra từ đầu số 1900, 1800.

Dịch vụ VCC phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng làm công tác Telesales như ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, giáo dục và các tổ chức, doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại… Những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ đặt vé, giữ chỗ như vận tải hành khách, hàng không, taxi, du lịch lữ hành; lĩnh vực tư vấn giải đáp, CSKH 24/7: Các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng, công ty kinh doanh dịch vụ …; Lĩnh vực nghiên cứu thị trường: công ty nghiên cứu thị trường cần outsource, công ty có nhu cầu mở rộng thị trường cần nghiên cứu thị trường qua điện thoại.

Với nhiều tiện ích, VCC là một trong số nhiều sản phẩm, giải pháp đã khẳng định sứ mệnh tiên phong của VNPT trong cung cấp các dịch vụ, công nghệ mới hiện đại, theo sát xu hướng thế giới để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, tự tin trong hoạt động phát triển công nghệ thông tin, tạo ra nhiều sản phẩm dịch vụ mới lạ và hợp xu thế phát triển của thị trường thế giới và Việt Nam. Đây cũng là lý do giúp VCC cùng 6 sản phẩm, giải pháp CNTT nổi bật của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT vừa giành được 7 giải thưởng lớn cho các hạng mục sản phẩm công nghệ thông tin của một trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới - Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế International Business Awards 2019 (IBA).

Ý kiến của bạn Gửi cho bạn bè In bài này Trở lại