VNPT | Thông báo điều chỉnh chức năng thanh toán hộ và chuyển tiền dịch vụ EZPAY
You are here >   News > Khách hàng > ViewCustomer
Register   |  Login
 
Thông báo điều chỉnh chức năng thanh toán hộ và chuyển tiền dịch vụ EZPAY
Cập nhật ngày: 10/01/2019 Facebook Youtube Youtube

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, VinaPhone thông báo điều chỉnh chức năng thanh toán hộ và chuyển tiền của dịch vụ EZPay.

 Cụ thể: Tính năng thanh toán hộ và chuyển tiền giữa các thuê bao EZPay sẽ chỉ được thực hiện khi khách hàng thực hiện cam kết về tính hợp lệ, hợp pháp của các thẻ cào đã nạp vào tài khoản EZPay. Mỗi khách hàng sử dụng tính năng thanh toán hộ và chuyển tiền không quá 3 lần/ngày với số tiền cho mỗi giao dịch tối đa 500.000đ.

Quý Khách hàng không nên mua thẻ điện thoại VinaPhone để nạp vào tài khoản Ezpay tại các website, các trang mạng, cửa hàng…có nguồn gốc không rõ ràng để tránh gặp phải các rủi ro về quyền lợi, trách nhiệm pháp lý…khi mua và sử dụng các loại thẻ này.

VinaPhone

VinaPhone chỉ cung cấp tính năng thanh toán hộ và chuyển tiền giữa các thuê bao EZPay (qua các cú pháp PAY và CT gửi 9888) với điều kiện KH thực hiện cam kết về việc tính hợp lệ, hợp pháp của các thẻ cào đã nạp vào tài khoản EZPay. Để cam kết, KH soạn tin với cú pháp XACNHAN gửi 9888.

Mọi thông tin cần hỗ trợ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline CSKH của VinaPhone 18001091.

Ý kiến của bạn Gửi cho bạn bè In bài này Trở lại