VNPT | 18001091: Tổng đài giải đáp thắc mắc và khiếu nại về dịch vụ của Vinaphone
You are here >   News > Khách hàng > ViewCustomer
Register   |  Login
 
18001091: Tổng đài giải đáp thắc mắc và khiếu nại về dịch vụ của Vinaphone
Cập nhật ngày: 05/05/2017 Facebook Youtube Youtube

18001091 là tổng đài miễn phí của Vinaphone dành cho khách hàng có nhu cầu cắt sim khẩn cấp, khiếu nại dịch vụ, bán hàng trực tiếp.

Đồng thời còn là hệ thống trả lời tự động cung cấp thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ, khuyến mại, chương trình chăm sóc khách hàng, các loại dịch vụ (2friends, Call Blocking, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Call me back, Ringtunes, GPRS, MMS, VNN-999, chuyển vùng trong nước và quốc tế, hộp thư thoại…) và các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).
 
Thông qua tổng đài 18001091 khách hàng sẽ biết được cách đăng ký 3G Vinaphone, cách cài đặt nhạc chờ Vinaphone … hay giá cước dịch vụ mà mình muốn sử dụng mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào.

Cách gọi: Từ bàn phím di động thuê bao Vinaphone bấm gọi 18001091

Cước phí: Miễn phí

Ý kiến của bạn Gửi cho bạn bè In bài này Trở lại