VNPT | Tổng đài tư vấn, hỗ trợ, báo hỏng 800126: Miễn cước cuộc gọi từ điện thoại cố định của VNPT
You are here >   News > Khách hàng > ViewCustomer
Register   |  Login
 
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ, báo hỏng 800126: Miễn cước cuộc gọi từ điện thoại cố định của VNPT
Cập nhật ngày: 08/05/2017 Facebook Youtube Youtube

Hiện nay, khi gọi vào tổng đài chăm sóc khách hàng 800126 của VNPT TP.HCM, khách hàng được miễn cước cuộc gọi từ điện thoại cố định của VNPT TP.HCM, các cuộc gọi khác như: di động, liên tỉnh, điện thoại cố định của nhà cung cấp khác… được tính cước theo quy định hiện hành.

Số 800126 là tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT TP.Hồ Chí Minh. 800126 hoạt động 24/24h các ngày trong tuần và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT tại TP.HCM như:

Báo hư sửa chữa hoặc hỗ trợ kỹ thuật các dịch vụ: MegaVNN, FiberVNN, IPTV, Truyền số liệu, điện thoại cố định, MegaEyes…; giải đáp thông tin, tư vấn,  khiếu nại các dịch vụ.

Cách gọi 800126 như sau:

- Từ điện thoại cố định TP.HCM: bấm 800126 và làm theo hướng dẫn;

- Từ điện thoại cố định các tỉnh/ thành: bấm (08) 800126 và làm theo hướng dẫn;

- Từ điện thoại di động: bấm (08)800126 và làm theo hướng dẫn.

Ý kiến của bạn Gửi cho bạn bè In bài này Trở lại