VNPT | Các hình thức báo hỏng dịch vụ tại TP.Hồ Chí Minh
You are here >   News > Khách hàng > ViewCustomer
Register   |  Login
 
Các hình thức báo hỏng dịch vụ tại TP.Hồ Chí Minh
Cập nhật ngày: 08/05/2017 Facebook Youtube Youtube

Tại TP.Hồ Chí Minh, khi các dịch vụ: FiberVNN, MegaVNN, MyTV…gặp sự cố, khách hàng có thể báo hỏng theo các hình thức sau:

Cách 1: Gọi (08) 800126, nhấn  phím 1:  VNPT TP.Hồ Chí Minh miễn phí cuộc gọi đến 800126 từ điện thoại cố định VNPT, cuộc gọi từ điện thoại di động được tính cước theo quy định hiện hành.

Cách 2: Nhắn tin

- Đối với điện thoại cố định: BH  [số điện thoại]  [ nội dung báo hư] gửi (08)800126

Ví dụ: BH  38xxxxxx khong goi duoc, lien lac 0913xxxxxx gửi (08)800126

- Đối với internet MegaVNN, FIberVNN: BH  @[username]  [nội dung báo hư] gửi (08)800126

                                             hoặc  BH   [mã đường truyền]  [nội dung báo hư] gửi (08)800126

Ví dụ: BH @anha  khong vo duoc internet, lien lac 0948xxxxxx gửi (08)800126.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi tổng đài chăm sóc khách hàng (08)800126.

Ý kiến của bạn Gửi cho bạn bè In bài này Trở lại