VNPT | Giới thiệu dịch vụ di động Call Blocking
You are here >   Local_VNPT > Vinh_Long > NewsDetail
Register   |  Login
Giới thiệuGiới thiệu
 
Tin tứcTin tức
 
Giới thiệu dịch vụ di động Call Blocking
Cập nhật ngày: 19/11/2010 Facebook Youtube Youtube

Để công tác truyền thông dịch vụ được hiệu quả và giúp khách hàng không hiểu sai lệch về dịch vụ quản lý cuộc gọi (Call Management). Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) xin thông báo về việc đổi tên dịch vụ Quản lý cuộc gọi (Call Management) thành Chặn cuộc gọi (Call Blocking) và thay đổi quy trình gia hạn dịch vụ như sau:

1. Đổi tên dịch vụ Quản lý cuộc gọi ((Call Management):

- Từ ngày 01/09/2010 VinaPhone đổi tên dịch vụ Quản lý cuộc gọi ((Call Management) thành chặn cuộc gọi (Call Blocking).

- Các nội dung khác về quy định sử dụng dịch vụ, phương thức đăng ký, giá cước…: giữ nguyên theo quy định hiện hành.

2. Thay đổi quy trình gia hạn dịch vụ Quản lý cuộc gọi ((Call Management):

2.1 Quy trình gia hạn dịch vụ mới:

- Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm khách hàng đăng ký (hoặc được gia hạn) dịch vụ CM thành công, nếu khách hàng không yêu cầu hủy dịch vụ, hệ thống sẽ tiếp tục tự động thực hiện gia hạn dịch vụ CM cho chu kỳ cước tiếp theo với các trường hợp sau:

+ Vào ngày đầu tiên của chu kỳ cước mới, nếu trừ tiền cước thuê bao thành công (thuê bao trả sau và thuê bao trả trước còn tiền trong tài khoản), hệ thống thực hiện gia hạn ngay kể từ thời điểm trừ tiền thành công.

+ Nếu trừ tiền cước thuê bao không thành công (thuê bao trả trước không đủ tiền trong tài khoản), hệ thống thực hiện như sau:

* Trong vòng 7 ngày tiếp theo đầu tiên: Hệ thống thực hiện trừ theo chu kỳ 2 lần/ngày. Nếu trừ cước thành công, hệ thống thực hiện gia hạn ngay kể từ thòi điểm gia hạn thành công. Nếu trong 7 ngày không trừ tiền cước, hệ thống tiếp tục thực hiện như sau:

* Trong vòng 14 ngày tiếp theo: hệ thống thực hiện trừ cước theo chu kì 3lần/ngày. Nếu trừ cước thành công, hệ thống thực hiện gia hạn ngay kể từ thời điểm trù tiền thành công. Nếu không trừ được tiền, hệ thống sẽ thực hiện hủy toàn bộ dịch vụ (đăng ký + profile) của khách hàng. Sau khi nạp tiền, nếu muốn sử dụng dịch vụ thì khách hàng cần thực hiện đăng ký profile mới.

+ Sau khi gia hạn thành công, hệ thống sẽ nhắn tin thông báp cho khách hàng.

- Ghi chú: trong thời gian chờ gia hạn khách hàng vẫn sử dụng được dịch vụ như bình thường.

2.2 Thời gian áp dụng:

Áp dụng cho các thuê bao đăng ký dịch vụ CM và có thời điểm gia hạn sau ngày 01/09/2010. - Đặc biệt trong tương lai nếu bạn là thuê bao trả sau VinaPhone sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi, chế độ chăm sóc đặc biệt, ưu tiên khi phải thực hiện các yêu cầu về dịch vụ.