VNPT | Hệ thống dịch vụ khách hàng (Customer Service System - CSS)
You are here >   Local_VNPT > Gia_Lai > NewsDetail
Register   |  Login
Giới thiệuGiới thiệu
 
Tin tứcTin tức
 
Hệ thống dịch vụ khách hàng (Customer Service System - CSS)
Cập nhật ngày: 19/11/2010 Facebook Youtube Youtube

Hội nhập, cạnh tranh và phát triển là xu thế tất yếu trong tiến trình toàn cầu hóa, khu vực hóa. Trong thời gian này chúng ta không có những bước chuẩn bị thích hợp và tạo ra một cơ sở vững chắc để thu hút khách hàng thì việc hội nhập và canh tranh gặp rất nhiều khó khăn.

 
Thế kỷ 21, thời đại phát triển của thông tin và truyền thông, việc cạnh tranh giữa các nhà cung cấp dịch vụ viễn về chất lượng dịch vụ, không chỉ là chất lượng mạng mà là chất lượng phục vụ. Để thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, công nghệ thông tin đóng một vai trò rất quan trọng, vì nó tạo ra một môi trườngkhai thác, quản lý tốt, làm cho khoảng cách không gia, thời gian bị thu hẹp lại, giữa người mua và bán rất gần.

 

Ngày nay, số lượng máy điện thoại trên mạng ngày một lớn, khách hàng đòi hỏi chất lượng phục vụ ngày một cao, đòi hỏi hệ thống của chúng ta cũng cần có sự thay đổi tương ứng về môi trường khai thác, quản lý, điều hành sản xuất, nhằm làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng dịch vụ viễn thông.

 

Trong xu thế hội nhập phát triển, nhu cầu cần được phục vụ tốt của khách hàng dịch vụ viễn thông. Trung tâm Tin học Bưu điện Thành phố Đà Nẵng nghiên cứu xây dựng giải pháp tổng thể cho hệ thống phục vụ và chăm sóc khách hàng trong thời kỳ mới:”Hệ thống dịch vụ khách hàng-Customer Service System-CSS”.

 

Hệ thống dịch vụ khách hàng(CSS) là sản phẩm phần mềm, là bộ công cụ tạo nên môi trường khai thác khép kín qui trình nghiệp vụ và quản lý dịch vụ khách hàng, với kho dữ liệu được đồng nhất. CSS có nhiều tính năng ưu việc đáp ứng được những yêu cầu thực cấp bách hiện nay. Khi triển khai hệ thống CSS, người khai thác có một bộ cung cụ tuyệt vời, có thể đáp ứng được những yêu cầu thông tin của khách hàng nhanh và tiện lợi nhất, các nhà quản lý có hệ thống quản lý tốt từ khâu phát triển thuê bao cho đến thu nợ cước phí và danh bạ, mạng ngoại vi, xử lý máy hỏng, công tác chăm sóc khách hàng, đặc biệt hệ thống cung cấp thông tin hỗ trợ quyết định cho các cấp lãnh đạo trong việc xây dựng chiến lược đầu tư và phát triển.

 

Có thông tin nhanh xử lý thông tin tốt, tác động phù hợp trong quá trình sản xuất là yếu tố quan trọng nhất của sự thành công dối với nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trong thời đại mới.

 

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tết về sản phẩm.

 

Xin vui lòng liên hệ với

 

Trung tâm Phát triển Phần Mềm

CÔNG TY TIN HỌC - VIỄN THÔNG ĐÀ NẴNG

47 TRẦN PHÚ

ĐT: (0511) 837374